หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใคร เก่ง Excel ขอความช่วยหลือด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
ซอฟต์แวร์
ตอนนี้ได้แล้วนะครับ ขอบคุณทุกท่าน
คือผมจะสั่งปริ้นงานจาก บช.รายรับ-รายจ่าย แต่ทำไมมันเห็นแค่ประมาณ ครึ่งหน้ากระดาษตอนจะปริ๊น ตั้งระยะ ปรับ ขอบกระดาษ ซ้ายขาว 0.1
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยเขียนสูตร Excel ให้ทีครับ
จากภาพ หากผมต้องการเปรียบเทียบค่าว่า หาก AI อยู่ระหว่าง AEกับAG ให้แสดงค่าเป็น68.27% ที่AJ (***AF ไม่เกี่ยวนะครับ) หาก AI อยู่ระหว่าง ADกับAE หรือ AGกับAH ให้แสดงค่าเป็น 95.45% ที่AJ รบก
สมาชิกหมายเลข 2441261
ขอวิธีตั้งค่า Excel เพื่อซ้ำหัวและท้ายตารางเวลาปริ้นหลายๆ หน้า
รบกวนขอวิธีตั้งค่าการปริ๊น Excel ให้ได้ลักษณะนี้หน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5996593
รบกวนถาม สูตร excel แบบบนี้ทีครับ มึนมาหลายวันละ
อยากจะปริ้นใบเสร็จเดือนละครั้ง โดย ลูกค้าจะโอนมา เดือนละหลายๆครั้ง (จากรูปคือตัวอย่าง 1 แค่ 1วัน ) มีลูกค้าประมาณ 150 ราย อยากจะแยกลูกค้าจาก "เลขรหัส" ลูกค้าครับ อยากใส่สูตร หรือฟัง
ทำงานหาเงินไปเที่ยวรอบโลก
ขอไฟล์ Excel ประมาณการ ล่วงหน้า รายรับ รายจ่าย รูปแบบ บริษัท
สมาชิกหมายเลข 7892240
แนะนำคอร์สเรียน สกิล Data ให้หน่อยครับ
ผมกำลังมองหาคอร์สสกิล DATA เช่น Excel, Power BI, Data Storytelling และอื่นๆ โดยที่เป็น Online หรือ On-site ไม่ใช่ วีดีโอที่บันทึกน่ะครับ ใครมีแนะนำสภาบันใหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7803571
Excel ต้องใช้สูตรอะไรครับ
คือ ตรงเซลล์ที่ไฮไลท์สีแดง ไม่ว่าจะพิมพ์เลขอะไรลงไป แต่ไฮไลท์สีเขียว อยากให้เป็นผลรวมของสิ่งที่เราพิมพ์ลง เช่น ช่อง 1 พิมพ์เลข 1 | ช่อง 2 พิมพ์เลข 2 แต่ผลรวมอยากให้ออกมาเป็นเลข 2 เพราะใส่ข้อมูลแค่ 2 ช
สมาชิกหมายเลข 8962799
อยากทราบสูตร excel คำนวณระยะเวลาครับ
ข้อมูลมี วันเกิด กับ วันที่เกษียณ อยากรู้ว่าจะระยะเวลาอีกกี่ปี กี่เดือน จะถึงวันนั้น เช่น วันเกิด 1 ส.ค. 2511 วันเกษียณ 30 ก.ย. 2571 อยากรู้ว่า นับจากวันนี้ (6 ส.ค. 2568) อีกกี่เดือน กี่ปี จะถึงวัน
nordisk300
Excel การจัดเรียงข้อมูล
ผมมีข้อมูลอยู่ชุดนึงที่ดึงมาจากเครื่องจะได้มาในรูปแบบ excel ตามภาพที่ 1 อยากจัดให้เป็นตามภาพที่ 2 แบบไม่ต้องมานั่ง filter ทีละอั้นพอจะมีวิธีใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7819149
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน - ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A - ถ้ามาสายจะลงเป็น B - ถ้าลาป่วยเป็น C1 - ถ้าลากิจเป็น C2 คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตร
nordisk300
การทำบัญชีรายรับ รายจ่ายใน Numbers(Excel)
จะทำรายรับรายจ่ายในโปรแกรม Numbers หรือ Excel แต่ไม่รู้ว่าต้องใส่คำสั่งยังไงครับ 1.ต้องการให้ sheet1 "มีแค่ 4cell" ไว้สำหรับใส่ข้อมูลเท่านั้น และเมื่อคีย์ข้อมูลลงไปแล้ว โปรแกรมจะไปบันทึกใน
Necropolis`
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใคร เก่ง Excel ขอความช่วยหลือด้วยครับ
คือผมจะสั่งปริ้นงานจาก บช.รายรับ-รายจ่าย แต่ทำไมมันเห็นแค่ประมาณ ครึ่งหน้ากระดาษตอนจะปริ๊น ตั้งระยะ ปรับ ขอบกระดาษ ซ้ายขาว 0.1